Quy chế hoạt động

Quy chế hoạt động

WEBSITE WWW.SUPREMAINC.COM.VN

I. Nguyên tắc chung

+ Website thương mại điện tử www.supremainc.com.vn do CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến công ty/Đại lý hoặc đặt trước để khi đến công ty là đảm bảo có hàng.

+ Sản phẩm được kinh doanh tại www.supremainc.com.vn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

+ Hoạt động mua bán tại WWW.SUPREMAINC.COM.VN phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Quy định chung

Tên Miền website Thương mại Điện tử:

Website thương mại điện tử WWW.SUPREMAINC.COM.VN do CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO phát triển với tên miền giao dịch là: www.supremainc.com.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN”)

Định nghĩa chung:

Người bán là công ty TECHPRO.

Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.

Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Quy trình giao dịch

  1. Dành cho người mua hàng tại website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách chọn đặt mua

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu thông tin giỏ hàng:

+ Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.

+ Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 024 33669955 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: WWW.SUPREMAINC.COM.VN giao hàng tận nơi hoặc khách hàng đến trực tiếp các địa điểm chi nhánh Công ty để nhận hàng.

  1. Dành cho bên bán hàng là WWW.SUPREMAINC.COM.VN

+ Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.
+ Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên WWW.SUPREMAINC.COM.VN.
+ Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển
  1. Quy định vận chuyển:

WWW.SUPREMAINC.COM.VN thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng hoặc giữ hàng tại các Đại lý/Công ty và người mua sẽ đến trực tiếp siêu thị kiểm tra và nhận hàng.

Giá trị đơn hàng

Chi phí vận chuyển

Thời gian giao hàng

  

Tại Hà Nội

Tại HCM và các tỉnh khác

Trên 10 triệu đồng

Miễn phí

Trong ngày

Trong vòng 2-3 ngày

Từ dưới 10 triệu đồng

Tính phí

Trong ngày

Trong vòng 2-3 ngày

*Lưu ý:

+ Cước phí vận chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lương qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng
+ Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm)/6000
+ Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp. (khách hàng có thể tự lựa chọn đơn vị khác cung cấp dịch vụ vận chuyển)


 

  1. Thời gian giao hàng:

* Đối với hàng hóa không bao gồm lắp đặt:

+ Thời gian giao hàng: từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h đến 12h ngày thứ 7 trong tuần.
+ Các đơn đặt hàng sau 16h00 sẽ được tính thời gian phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc được phục vụ nhanh hơn tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.
+ Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
+ Trong một số trường hợp khách quan, TECHPRO có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
+ Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ người phụ trách giao dịch hoặc VP TECHPRO để được trợ giúp.

* Đối với hàng hóa bao gồm lắp đặt hoàn thiện:

Tùy thuộc vào từng quy mô hàng hóa và tiến độ triển khai mà sẽ có thương thảo và trao đổi cụ thể với Quí khách hàng về thời gian bàn giao hệ thống sử dụng.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
    + Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng của TECHPRO.
    + Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quí khách ký nhận hàng.
    + Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VP TECHPRO đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  2. Lắp đặt sản phẩm
    + Đối với sản phẩm phải lắp đặt: Khi khách hàng mua sản phẩm kèm theo dịch vụ lắp đặt, công ty chúng tôi sẽ tính chi phí lắp đặt tùy theo quy mô hệ thống và sẽ được trao đổi trước với Quí khách hàng.
    + Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức hoặc một số công việc nằm ngoài phạm vi lắp đặt sản phẩm chính. Trong trường hợp này quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá dịch vụ, phụ kiện, vật tư của Công ty.
    * Lưu ý: Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm: Đội ngũ kỹ thuật của TECHPRO sẽ hỗ trợ online / điện thoại để Quí khách hàng có thể tự lắp đặt hoàn chỉnh.
  1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm + Áp dụng từ 01/01/2019
  1. Các quy định, quy trình khi khách hàng tham gia bảo hành tại TECHPRO

Điều kiện bảo hành

+ Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong hạn bảo hành đã nêu trong hợp đồng kinh tế.

+ Phải xuất trình Phiếu bảo hành do TECHPRO cung cấp: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.

+ Trong trường hợp không có phiếu bảo hành thì việc bảo hành sẽ căn cứ vào tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác nhau: Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính, Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.

+ Các sản phẩm, thiết bị khi mang đến bảo hành phải còn tem bảo hành, đảm bảo các yêu cầu cụ thể:

Tem bảo hành do TECHPRO dán trên mỗi sản phẩm/thiết bị trước khi giao cho Quý khách

Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, vỡ.

Hạn bảo hành trên tem bảo hành vẫn còn khi Quý khách yêu cầu bảo hành.

Các ưu đãi bảo hành

+ Quý khách được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị do TECHPRO cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành như sau:

Thời gian

Dưới 06 tháng

06 tháng – 01 năm

Trên 01 năm

Chi tiết nội dung Bảo hành

Quý khách sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới khác.

Quý khách sẽ được đổi một sản phẩm, thiết bị khác tương đương.

Đối với sản phẩm, thiết bị tính từ thời điểm mua đến thời điểm yêu cầu bảo hành có thời hạn

Quý khách sẽ được mượn một sản phẩm, thiết bị khácdùng thay thế trong khi chờ TECHPRO làm thủ tục bảo hành với các nhà cung cấp.

Đối với những sản phẩm khách hàng có yêu cầu kéo dài thêm thời gian bảo hành hơn nữa so với thời gian bảo hành tiêu chuẩn Công ty TECHPRO sẽ thu phí theo thỏa thuận cho từng sản phẩm cụ thể.

 

Quy trình bảo hành

+ Bảo hành các thiết bị tin học là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.

+ Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của TECHPRO để được trợ giúp.

+ Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của TECHPRO hướng dẫn thao tác, vận hành lại.

+ Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay TECHPRO sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách (Dịch vụ khắc phục tại chỗ là không bắt buộc với Techpro, tuy nhiên Techpro sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất)

+ Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, TECHPRO sẽ nhận lại thiết bị, sản phẩm và giao cho Quý khách một sản phẩm khác theo các quy định tại Mục 1:Các ưu đãi bảo hành.

+ Trong trường hợp Kỹ thuật viên của TECHPRO không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, sản phẩm đến công ty để được bảo hành

TECHPRO cam kết trả sản phẩm, thiết bị bảo hành cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất (Với sản phẩm thông thường là 30 ngày, với sản phẩm chuyên dụng là 45 ngày)

  1. Những trường hợp không được bảo hành

+ Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Techpro sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Techpro.

+ Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do TECHPRO ban hành.

+ TECHPRO không chịu trách nhiệm đối với những lỗi sau của sản phẩm:

  • Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
  • Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá;
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
  • Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
  • Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
  • Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.

+ TECHPRO không bảo hành cho các sản phẩm, thiết bị: pin CMOS, các loại cáp điện, các tín hiệu, các bộ nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị.

+ Đối với một số trường hợp cá biệt như CPU cong hoặc gẫy chân; ổ cứng nứt, vỡ IDE hoặc bị cháy, nổ, móp méo, chữ trên lưng ổ bị mờ, bong tem bạc, mạch bị hoen rỉ, oxy hoá TECHPRO không chịu trách nhiệm bảo hành.

  1. Đối với giao dịch của WWW.SUPREMAINC.COM.VN

WWW.SUPREMAINC.COM.VN tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

+ Tại website liên hệ, bình luận khách hàng

+ Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 1900 2035

+ Qua email: info@techpro.com.vn

+ Trực tiếp tại văn phòng Công ty:

  1. VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội
  2. CHI NHÁNH TP HỒ CHÍ MINH: Tầng 5 tòa nhà 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  1. Quy trình thanh toán

Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các Đại lý bán hàng của www.supremainc.com.vn.

+ Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:

+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

+ Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.

+ Bước 4: Người mua thanh toán.

+ Bước 5: Người bán chuyển hàng.

+ Bước 6: Người mua nhận hàng.

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên WWW.SUPREMAINC.COM.VN. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của WWW.SUPREMAINC.COM.VN để WWW.SUPREMAINC.COM.VN có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.


Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. WWW.SUPREMAINC.COM.VN không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

  1. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

WWW.SUPREMAINC.COM.VN cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

+ Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại WWW.SUPREMAINC.COM.VN, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. WWW.SUPREMAINC.COM.VN không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

+ Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site WWW.SUPREMAINC.COM.VN. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào WWW.SUPREMAINC.COM.VN, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

WWW.SUPREMAINC.COM.VN thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: Số 51/39 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

Địa chỉ: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội
Điện thoại: 024.3366 9955

Hotline: 1900 2035

 

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

+ Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 2035, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng

+ Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website www.supremainc.com.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Thông tin cá nhân của thành viên trên WWW.SUPREMAINC.COM.VN được WWW.SUPREMAINC.COM.VN cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của WWW.SUPREMAINC.COM.VN. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

+ Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

+ Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

+ Ban quản lý WWW.SUPREMAINC.COM.VN yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý WWW.SUPREMAINC.COM.VN không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

IV. Quản lý thông tin

  1. Quy định thành viên

+ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

+ Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN trong bản Quy chế này.

+ Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website MTĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

  1. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của WWW.SUPREMAINC.COM.VN, WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

+ Khi thực hiện các giao dịch có yêu cầu cung cấp thông tin, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

+ Ban quản lý website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website TMĐT qua địa chỉ email info@techpro.vn hoặc qua điện thoại 1900 2035 (từ 7:30 – 17:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

+ Tuy nhiên, Ban quản lý website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

  1. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN
  1. Quyền của Ban quản lý WWW.SUPREMAINC.COM.VN:

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra.

+ WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

+ Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

  1. Nghĩa vụ của Ban quản lý WWW.SUPREMAINC.COM.VN

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN trong điều kiện và phạm vi cho phép.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

+ Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN không phải chịu trách nhiệm liên đới.

  1. Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN phải có trách nhiệm:

+ Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN được thực hiện chính xác.

+ Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

  1. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN
  1. Quyền của Thành viên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN

+ Khi đăng ký trở thành thành viên của WWW.SUPREMAINC.COM.VN và được WWW.SUPREMAINC.COM.VN đồng ý, thành viên sẽ được tham gia thảo luận, đánh giá sản phẩm, mua hàng tại WWW.SUPREMAINC.COM.VN .

+ Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

  1. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN

+ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

+ Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN và những thông tin đang tải lên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN là chính xác.

+ Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN trong Quy định này.

+ Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN.

V. Điều khoản áp dụng

+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

+ Quy chế của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

VI. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT WWW.SUPREMAINC.COM.VN:

Website TMĐT: WWW.SUPREMAINC.COM.VN

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO
ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

Địa chỉ: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội
Điện thoại: 024.3366 9955 + Fax: 024.3366 9966
Hotline: 1900 2035

Email: service@supremainc.com.vn

 

TECHPRO CO., LTD IS AN AUTHORIZED DISTRIBUTOR OF SUPREMA INC

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0101185981   Copyright ⓒ 2018 SUPREMA. All rights reserved.

                                             Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Suprema

                                             VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 5 tòa nhà 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh