TIN TỨC

Suprema công bố tầm nhìn mới của mình tại Hội nghị thượng đỉnh đối tác toàn cầu năm 2022

Vào ngày 13 tháng 1 năm 2022 - Suprema, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp kiểm soát truy cập và sinh trắc học, đã tổ chức sự kiện ảo 'Hội nghị đối tác toàn cầu 2022' dành cho các đối tác từ hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Tại sự kiện này, Suprema đã công bố chiến lược kinh doanh cho năm 2022, bao gồm tập trung mạnh mẽ vào Nền tảng kiểm soát truy cập BioStar2, nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI và các giải pháp truy cập di động.

Suprema công bố tầm nhìn mới của mình tại Hội nghị thượng đỉnh đối tác toàn cầu năm 2022

Trong năm qua, Suprema duy trì vị trí dẫn đầu trong thị trường an ninh kiểm soát truy cập đang thay đổi nhanh chóng. Với việc đại dịch Covid-19 đang diễn ra, những thay đổi trong công nghệ không tiếp xúc đã trở thành một xu hướng lớn. Điều này đã khiến thị trường quan tâm đến các sản phẩm nhận dạng khuôn mặt dựa trên AI của Suprema tăng đáng kể , dẫn đến nhiều tài liệu tham khảo thương mại mới trên khắp thế giới, bao gồm Nomura Real Estate Development ở Nhật Bản, Kuwait National Petroleum Company và Samsung Electronics ở Hàn Quốc.

Suprema tuyên bố tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của nhận dạng khuôn mặt trong Kiểm soát truy cập từ năm 2018 đến năm 2021 gần gấp ba lần mức trung bình ngành mà Omdia báo cáo.

Vào năm 2022, Suprema có kế hoạch tăng thị phần toàn cầu với việc ra mắt sản phẩm nhận dạng khuôn mặt mới và chuẩn bị cập nhật nền tảng bảo mật tích hợp của họ, BioStar 2, để tăng cường khả năng mở rộng và tính linh hoạt bằng cách thêm nhiều tùy chọn thông tin xác thực và dịch vụ dựa trên đám mây . Hơn nữa, Suprema có kế hoạch mở rộng đầu tư vào các giải pháp truy cập di động, một công nghệ mới nổi hỗ trợ kiểm soát truy cập không tiếp xúc.

MOCA System là liên doanh nội bộ của Suprema tập trung vào kinh doanh giải pháp di động. Là công ty đầu tiên trong ngành, MOCA System đã tung ra các dịch vụ kiểm soát truy cập di động dựa trên đám mây có tên là 'Airfob Space' và ' Airfob Patch '. Bằng cách gắn một thiết bị nhỏ vào đầu đọc thẻ RF hiện có, chúng trở nên tương thích với thông tin xác thực được lưu trữ trong thiết bị di động. Có hơn một trăm nghìn thông tin đăng nhập trên thiết bị di động Airfob đã được kích hoạt. Vào cuối năm nay, con số dự kiến ​​sẽ đạt 10 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) thông qua đầu tư rộng rãi vào R&D và tiếp thị tích cực.

“Suprema và các đối tác của chúng tôi đã tạo ra một bước đột phá trong đại dịch Covid-19 bằng cách đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và đổi mới.” Giám đốc điều hành Suprema Inc. Hanchul Kim cho biết, “Năm nay, Suprema sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác và tập trung kinh doanh của chúng tôi vào các lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng nhất của thị trường an ninh kiểm soát truy cập. Với giải pháp nhận dạng khuôn mặt sắp tới của chúng tôi, Suprema cũng sẽ dẫn đầu thị trường nhận dạng khuôn mặt toàn cầu đang phát triển nhanh chóng ”.

 


TECHPRO., JSC IS AN AUTHORIZED DISTRIBUTOR OF SUPREMA INC

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0101185981   Copyright ⓒ 2018 SUPREMA. All rights reserved.

                                             Trung tâm DVKT Suprema: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 3, Tòa nhà The STA, 120 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh