TIN TỨC

TECHPRO ra mắt Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA theo tiêu chuẩn quốc tế

Sau 10 năm có mặt và phát triển thị trường tại Việt Nam, lần đầu tiên, SUPREMA Marketing Vietnam và nhà phân phối TECHPRO “hé lộ” quy mô của Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, được đặt tại địa chỉ tại tầng 2, tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là một phần trong cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ toàn diện của SUPREMA tại thị trường Việt Nam

Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA chính hãng tại Việt nam được TECHPRO đầu tư quy mô theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

 

Với tổng diện tích 80m2. Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA chính hãng tại Việt Namđược xây dựng và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi SUPREMA GLOBAL.

TECHPRO ra mắt Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Không gian làm việc và tiếp đón khách hàng của trung tâm Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA

Khu vực bảo trì thiết bị SUPREMA với toàn bộ hệ thống, trang thiết bị, thiết kế, lắp đặt đều được triển khai, giám sát và bảo trì hàng năm theo tiêu chuẩn kỹ thuật đồng nhất với các Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA  ASIA như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia… Đây là hệ thống dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế từ con người đến thiết bị, công nghệ, quy trình nhận máy, kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, hiệu chỉnh điện tử và bàn giao.

Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA tại TECHPRO gồm 2 khu vực chính: khu vực tiếp nhận dịch vụ và khu vực trải nghiệm sản phẩm. Riêng khu vực trải nghiệm sản phẩm SUPREMA được đầu tư đầy đủ với các thiết bị sinh trắc học thế hệ mới nhất cũng như tích hợp sẵn với giải pháp phần mềm để mang đến cho KH trải nghiệm tính năng của sản phẩm một cách tốt nhất.

TECHPRO ra mắt Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Khu vực trải nghiệm sản phẩm Suprema

Bảo hành các thiết bị sinh trắc học khá phức tạp, đòi hỏi đầu tư các thiết bị công nghệ có độ chính xác cực cao. Do tính chất “nhạy cảm” trong từng bộ phận, linh kiện nhỏ, từ phần cứng cho đến phần mềm, đây là dịch vụ bảo hành phải thực hiện trong phòng lab với thiết bị chuyên dụng riêng hoàn toàn nhập từ SUPREAM.

Môi trường phòng lab phải đảm bảo đúng quy chuẩn về nhiệt độ, độ sạch trong không khí, cường độ ánh sáng,...  có quy trình khép kín, tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ lúc nhận máy đến lúc hoàn thành.

Kỹ thuật viên đạt chuẩn quốc tế

TECHPRO và SUPREMA tự hào sở hữu 100% kỹ thuật viên nhận được sự đào tạo bài bản. Mỗi kỹ thuật viên đều có chứng chỉ đào tạo cho từng dòng, từng nhóm sản phẩm và được giám sát hiệu suất thông qua hệ thống đánh giá toàn cầu. Hàng năm, tay nghề và kiến thức về sản phẩm cũng như kiến thức sử dụng thiết bị bảo trì của tất cả các kỹ thuật viên đều được đánh giá và kiểm tra lại.

TECHPRO ra mắt Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Đội ngũ kỹ thuật TECHPRO tiếp nhận và sửa chữa thiết bị cho khách hàng

Hiện Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA được vận hành bởi 05 kỹ thuật viên thuộc Trung tâm dịch vụ kỹ thuật của TECHPRO (TECHPRO IMS CENTER). Bên cạnh đó,TECHPRO IMS CENTER còn có đường dây Hotline 1900 2035 để tiếp nhận, xử lý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá cả, ưu đãi, bảo hành của TECHPRO.

Đánh giá về triển vọng của thị trường, Ông Nguyễn Đình Hiệp, Tổng giám đốc TECHPRO chia sẻ: “Thị trường Việt Nam còn rất tiềm năng. Việc đầu tư vào trung tâm Sửa chữa và Bảo hành một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng và dịch vụ của TECHPRO đồng thời thể hiện cam kết gắn bó dài lâu với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”. 

Ông Steve Yoo – Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Vùng chia sẻ về đầu tư tương lai cho Trung tâm Sửa chữa và Bảo hành TECHPRO: “Chương trình xây dựng Trung Tâm Bảo Hành chỉ áp dụng cho các nhà Phân Phối Chính Thức và để có thể quyết định xây dựng và được cấp giấy chứng nhận Trung Tâm Bảo Hành Thiết Bị theo tiêu chuẩn của SUPREMA thì các Nhà Phân Phối phải đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ phía hãng. Tại thị trường Việt Nam chưa có đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị chính hãng do không có sự đầu tư về máy móc thiết bị công nghệ chính xác. Chính vì thế việc khai trương Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA của TECHPRO là một kênh liên lạc giữa Khách Hàng và hãng để đảm bảo được chất lượng và dịch vụ của sản phẩm ở Việt Nam cũng như đánh giá thị trường tiềm năng về thiết bị kiểm soát an ninh sinh trắc học trong thời gian tới. Đối với tôi, bảo hành sản phẩm không phải để “chữa bệnh”, mà là đưa sản phẩm về trạng thái tốt nhất.

Đại diện của công ty TECHPRO cũng tiết lộ sẽ đầu tư Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Sửa chữa và Bảo hành sản phẩm SUPREMA tại Hồ CHí Minh và các trạm trung chuyển để đưa sản phẩm từ các tỉnh về Trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM một cách nhanh nhất.

Để được hỗ trợ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - TRIỂN KHAI Giải pháp / Thiết bị kiểm soát an ninh vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KỸ THUẬT TECHPRO IMS CENTER

Hotline: 1900 2035 nhánh 335 hoặc liên hệ trực tiếp phụ trách kỹ thuật Mr. Hiếu 0904 822 320

Email: info@techpro.com.vn


TECHPRO., JSC IS AN AUTHORIZED DISTRIBUTOR OF SUPREMA INC

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0101185981   Copyright ⓒ 2018 SUPREMA. All rights reserved.

                                             Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Suprema

                                             VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 5 tòa nhà 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh