NEWS
Vistor Management Suprema
Sau đây TECHPRO sẽ gửi đến các bạn sơ đồ Quy trình quản lý khách trên phần mềm BioStar 2 của hãng Suprema.
Quá trình quản lý khách trên phần mềm BioStar 2 trải qua 5 bước:
Bước 1 + 2: Đăng ký thông tin khách bao gồm cả thông tin xác thực để vào/ra hệ thống kiểm soát vào/ra.
Bước 3: Xác thực thông tin khách và các điều khoản => cho phép quyền check in bởi người quản trị.
Bước 4: Khách được phép vào/ra tại cửa được cấp quyền.
Bước 5: Check-out khách có thể đăng ký lại trong lần thăm tiếp theo.
Hướng dẫn cách đăng ký quản lý khách
Cách 1: Admin
Quản trị viên được phân quyền như là nhân viên lễ tân sẽ Sử dụng menu VISITOR trên BioStar 2 thông qua Web Client.
Cách 2: Tự đăng ký bởi Visitor (TÙY CHỌN)
Sử dụng giao diện trên PC ủy quyền thông qua Webpage liên kết tới BioStar 2 Visitor
Giải Pháp Quản lý khách có những lợi ích sau:
- Chọn thông tin định danh khách vào/ra tại cửa là: Vân tay hoặc thẻ
- Có thể tìm kiếm visitor bằng nhiều phương thức:
- Tên đã đăng ký
- Số điện thoại đã đăng ký
- Vân tay hoặc thẻ đã đăng ký
- Check nhanh thông tin khách thăm quan.
- Đăng ký lại cho khách trong lần tiếp theo.
- Quản trị khách linh hoạt:
- Phân quyền quản trị viên- Adminstrator.
- Phân quyền quản trị khách- Visitor Operator.
- Phân quyền tùy chỉnh, theo yêu cầu cụ thể của hệ thống.
- Quản lý tổng quan về số lượng khách trong hệ thống như:
- Số lượng khách đã đăng ký.
- Check-in.
- Check-out.
Yêu cầu máy tính, phần mềm giải pháp quản lý khách
Phần mềm: BioStar 2.7.7 trở lên.
License: BioStar2-VISITOR.
Máy chủ, Máy Client, Máy tính khách tự đăng ký: theo yêu cầu cấu hình của hệ thống Access Control.
Liên hệ ngay TECHPRO để được hỗ trợ chi tiết về giải pháp:
Hotline: 1900 2035
Email: info@techpro.com.vn
Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn/