TIN TỨC

Suprema ra mắt dòng sản phẩm Thế hệ thứ 3 mới tại sự kiện Intersec 2022

Suprema, một công ty nổi tiếng toàn cầu về các giải pháp kiểm soát truy cập và sinh trắc học, tham gia triển lãm an ninh lớn nhất Trung Đông, Intersec 2022, được tổ chức tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), từ ngày 16 - 18/1/2022.

Tại sự kiện này, Suprema đã chia sẻ giới thiệu về danh mục kiểm soát truy cập thế hệ thứ ba, tập trung vào các giải pháp không tiếp xúc với nhu cầu thị trường mới nhất trong kỷ nguyên hậu COVID.

Suprema ra mắt dòng sản phẩm Thế hệ thứ 3 mới tại sự kiện Intersec 2022

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt FaceStation F2

Vào năm 2021, Suprema tự phân biệt mình như một thương hiệu cao cấp với 'FaceStation F2', một công nghệ nhận dạng khuôn mặt, tích hợp thuật toán AI học sâu.

Năm nay, Suprema sẽ dẫn đầu thị trường bảo mật không tiếp xúc toàn cầu với 'BioStation 3', sự bổ sung rất được mong đợi sắp tới cho dòng giải pháp bảo mật thế hệ thứ ba của hãng.

BioStation 3

BioStation 3 bao gồm các tính năng được cải tiến phản ánh nhu cầu của người vận hành, người cài đặt và người dùng cuối, đồng thời cung cấp độ chính xác cao hơn, tốc độ nhận dạng nhanh hơn và tỷ lệ chấp nhận sai thấp hơn (FAR) ngay cả khi khuôn mặt được che bằng mặt nạ có nhiều hình dạng và màu sắc.

Nó cũng bao gồm hỗ trợ cho nhiều tùy chọn thông tin xác thực không chỉ bao gồm nhận dạng khuôn mặt mà còn cả thẻ truy cập di động, mã QR và mã vạch, mang lại tính bảo mật cao hơn đồng thời tăng sự tiện lợi cho khách hàng.

Giải pháp kiểm soát truy cập không tiếp xúc

Suprema cũng cho thấy sự tham gia tích cực của mình trong việc bảo vệ môi trường. Gian hàng, được thiết kế xoay quanh chủ đề thân thiện với môi trường và bao gồm các giải pháp nhận dạng sinh trắc học và kiểm soát truy cập di động của Suprema, minh họa rằng kiểm soát truy cập không tiếp xúc giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do thẻ RFID nhựa gây ra.

Năm 2021, lượng khí thải CO2 do phân hủy rác thải nhựa là 1,8 tỷ tấn, bằng tổng lượng khí thải CO2 của 900 nhà máy nhiệt điện. Các giải pháp truy cập di động của Suprema cho phép người dùng có được xác thực truy cập không tiếp xúc thông qua khả năng Bluetooth hoặc NFC của điện thoại thông minh.

Ngừng phát hành thẻ RFID bằng nhựa một cách liều lĩnh

Điều này có thể giúp ngăn chặn việc phát hành thiếu thận trọng thẻ RFID nhựa, dẫn đến giảm ô nhiễm môi trường và chi phí hoạt động, cùng với tính bảo mật cao hơn, bằng cách ngăn chặn truy cập sai khi thẻ bị đánh cắp hoặc bị mất.

Giám đốc điều hành (CEO) của Suprema Inc., Hanchul Kim, cho biết “ BioStation 3, là bản phát hành đầu tiên trong dòng sản phẩm thế hệ thứ ba của Suprema, được kỳ vọng sẽ cung cấp trải nghiệm nâng cao cho người vận hành, người cài đặt và người dùng cuối.

Suprema đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường

Ông cho biết thêm, “ Hơn nữa, Suprema sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu ô nhiễm do thẻ ra vào bằng nhựa gây ra, thông qua việc nhấn mạnh những lợi thế của việc sử dụng các giải pháp truy cập di động và sinh trắc học.

Hanchul Kim cho biết, “ Suprema đã tự hào giữ được thị phần sinh trắc học trong kiểm soát truy cập lớn nhất ở khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi trước tất cả các công ty an ninh toàn cầu quy mô lớn khác. Thông qua sự kiện này tại Dubai, Suprema sẽ tiếp tục thúc đẩy vị trí hàng đầu của chúng tôi trong thị trường an ninh toàn cầu và thể hiện sự vượt trội về kỹ thuật cũng như tầm nhìn của chúng tôi đối với hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Nguồn : Báo Quốc tế


TECHPRO., JSC IS AN AUTHORIZED DISTRIBUTOR OF SUPREMA INC

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0101185981   Copyright ⓒ 2018 SUPREMA. All rights reserved.

                                             Trung tâm DVKT Suprema: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 3, Tòa nhà The STA, 120 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh