Tin tức

Lời Cảm Ơn

Từ ngày 14/8/2019-16/08/2018 vừa qua, Tại triển lãm SECUTECH lần thứ 12 được tổ chức tại SECC - Nguyễn Văn Linh Sài Gòn, TECHPRO đã có thời gian giới thiệu đến với Quý Khách Hàng, Quý đối tác thương hiệu SUPREMA và các sản phẩm sinh trắc học nhận diện khuôn mặt đang là xu hướng công nghệ hiện nay.

trien-lam-secutech-2019

Tại triển lãm, Đại diện SUPREMA đã cung cấp cho Quý vị những thông tin về sản phẩm, giải pháp và các thành tựu của SUPREMA GLOBAL trên toàn thế giới, cũng như việc cung cấp thiết bị cho các Tập đoàn, Công ty lớn tại Việt Nam. Sự hiện diện của Quý vị là các Tổng thầu xây dựng, các Công ty Tư vấn, các Tập Đoàn Công nghệ, các Công ty Phân Phối Thiết Bị là niềm vinh dự của chúng tôi và là động lực để TECHPRO-SUPREMA luôn nghiên cứu, cải tiến và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Góp phần không nhỏ vào sự thành công của TECHPRO-SUPREMA tại triễn lãm là sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của Mr Nguyễn Đức Nhật - Regional Sales Director Suprema Viet Nam. Sự hỗ trợ và đồng hành của Suprema Global luôn là sự hợp tác vững mạnh để đưa thương hiệu và sản phẩm SUPREMA ngày càng được tin tưởng và sử dụng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam.

techpro-tham-gia-trien-lam-Sectech-2019

                 Mr Nguyễn Đức Nhật - Regional Sales Director Suprema Viet Nam ( ngoài cùng bên tay trái )

techpro-secutech-2019

techpro-secutech-2019

techpro-secutech-2019

Lời Cảm Ơn

trien-lam-secutech-2019

techpro-secutech-2019

TECHPRO-SUPREMA xin trân trọng gửi đến quý vị lời cám ơn chân thành và tri ân sâu sắc. Kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và rất mong Quý vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho các hoạt động của TECHPRO-SUPREMA trong thời gian tới.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Quý vị !

Giám Đốc Trung Tâm Phân Phối

Nguyễn Đức Tuấn        


TECHPRO., JSC IS AN AUTHORIZED DISTRIBUTOR OF SUPREMA INC

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0101185981   Copyright ⓒ 2018 SUPREMA. All rights reserved.

                                             Trung tâm DVKT Suprema: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 2 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

                                             VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 3, Tòa nhà The STA, 120 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh